2009/12/03

The Terminators สงครามกองทัพคนเหล็ก

ปี 2018 วันอวสานโลกได้ผ่านมาและผ่านไป ทิ้งไว้เพียงซากอารยธรรมสมัยใหม่ กองทัพคนเหล็กได้คุกคามน่านฟ้าของโลกหลังวันหายนะ เพื่อสังหารและกำจัดมนุษย์ที่หลบซ่อนตัวอยู่ในเมืองร้างและทะเลทราย แต่กลุ่มผู้รอดชีวิตกลุ่มเล็กๆ ได้รวมตัวกันเป็นกลุ่มผู้ต่อต้าน ผู้หลบซ่อนอยู่ในบังเกอร์ใต้ดินและโจมตีกองกำลังศัตรูที่มีกำลังพลเหนือพวก เขาทุกเมื่อที่เป็นไปได้

ผู้ ที่บงการคนเหล็กเหล่านี้คือสกายเน็ท เครือข่ายคอมพิวเตอร์อัจฉริยะ ที่เริ่มมีความรู้สึกนึกคิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อ 14 ปีก่อนและเพียงเวลาชั่วพริบตา มันก็ได้หักหลังผู้สร้างมันขึ้นมา และปลดปล่อยอาวุธนิวเคลียร์สู่โลกใบนี้ โดยไม่ทันให้ตั้งตัว

มี ชายเพียงคนเดียวที่เห็นวันอวสานโลกคืบคลานเข้ามา ชายเพียงคนเดียว ผู้ซึ่งชะตากรรมของเขามักจะเกี่ยวพันถึงการคงอยู่ของมนุษยชาติเสมอ เขาก็คือ จอห์น คอนเนอร์ (คริสเตียน เบล)

บัด นี้ โลกกำลังจะก้าวสู่อนาคตที่คอนเนอร์ถูกพร่ำเตือนเสมอมาตลอดชีวิต แต่ปัจจัยใหม่อย่างหนึ่งได้สั่นคลอนความเชื่อของเขาที่ว่ามนุษยชาติมีโอกาส ที่จะชนะสงครามครั้งนี้ นั่นก็คือการปรากฏตัวของ มาร์คัส ไรท์ (แซม เวิร์ธธิงตัน) คนแปลกหน้าจากอดีต ผู้ซึ่งความทรงจำสุดท้ายของเขาคือการรับโทษประหารก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นมาในโลกใหม่ใบนี้

คอนเนอร์จะต้องตัดสินใจว่าเขาสามารถไว้วางใจมาร์คัสได้หรือไม่ แต่เมื่อสกายเน็ทใช้กลยุทธใหม่เพื่อปราบกองกำลังต่อต้านให้ราบคาบ คอนเนอร์และมาร์คัสก็ต้องหาทางร่วมมือกันเพื่อยับยั้งการสังหารโหด ด้วยการแฝงตัวเข้าไปในสกายเน็ทและชนกับศัตรูแบบจังๆ

เมื่อหุ่นไซบอร์กหมายยึดครองโลก มนุษย์ฝ่ายต่อต้านจักรกลกลุ่มเล็กๆกลุ่ม หนึ่ง ได้ลุกขึ้นต่อสู้กับพวกมัน ในโลกอนาคตที่วิทยาการก้าวหน้าถึงขีดสุด ซึ่งสามารถสร้างหุ่นยนต์แอนดรอยด์ได้เหมือนมนุษย์ แต่แล้วพวกมันกลับมีความคิดความอ่านเป็นของตัวเองและ.ย้อน ทำลายฝ่ายมนุษย์ที่สร้างพวกมันขึ้นมา เวลานี้ไซบอร์กสายพันธุ์ใหม่ ต้องการที่จะทำให้โลกกลายเป็นบ้านของเหล่าจักรกลแทนที่คน มนุษย์ที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิดจึงต้องรวมตัวกันทำสงครามเพื่อรักษาเผ่า พันธุ์ของตนเองเอาไว้ให้ได้

Theffilm takes place at an undetermined point in theifuture, when humanity has developed advanced robotic technology with enhanced articial intelligence. This includes theiuseioficybernetic organisms.(or cyborgs).for general labor. For reasons unknown, theimachines instigate a cybernetic revolt against humanity, bombing cities and sending thousandsiofiarmed, identical TR-4 cyborgs to eradicate all human life. A bandiofisurvivors, led by small-town Sheriff Reed.(A Martinez)., locates a functioning shuttle and files to an orbiting space station in an effort to find a way to shut down theiTRs remotely.

DOWNLOAD The Terminators สงครามกองทัพคนเหล็ก CD1
DOWNLOAD The Terminators สงครามกองทัพคนเหล็ก CD2

No comments:

Post a Comment