2009/12/21

Bangkok Adrenaline - อะดรีนาลีน คนเดือดสาด VCD Master



กลุ่ม ฝรั่งขี้นก ซึ่งมี แดน (แดเนียล โอ นีลล์) ไมค์ (กวิญอง จาคอบ ไมลส์) จอห์น (เรย์มอนด์ ฮิวเบอร์) และ โคแนน (โคแนน สตีเว่นส์) ชักชวนกันเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองไทย แต่ด้วยความตื่นตาตื่นใจแสงสีเมืองบางกอก ทั้ง 4 คน จึงใช้จ่ายเงินเที่ยวเตร่อย่างสนุกสนานจนลืมตัว แถมยังนำเงินก้อนสุดท้ายไปเสี่ยงเล่นการพนันจนเป็นหนี้บ่อน 1 ล้านบาท ....

งานเข้าแล้วคราวนี้ !! เจ้าของบ่อนขู่บังคับว่า ถ้าไม่เอาเงินมาใช้หนี้ภายใน 1 อาทิตย์ ...เอ็ง 4 ตัว มีปัญหาแน่ๆ !!

1 ล้านบาท ภายใน 1 อาทิตย์...เป็นไปไม่ได้แน่ๆ...ทั้ง 4 คน คิดหาทางลัดและลงความเห็นกันว่า “จับคนมาเรียกค่าไถ่” ง่ายและเร็วที่สุด เป้าหมายคือ ไอรีณ (ปู-ไปรยา สวนดอกไม้) ลูกสาวมหาเศรษฐีพันล้านนาม แฮริส ดอว์สัน (เลียม โนเอล แฮริสัน) ซึ่งเป็นพ่อหม้ายฝรั่งเมียตาย โดยเรียกค่าไถ่ 10 ล้านบาท ถึงวันนัดหมายจ่ายเงินค่าไถ่ กลับไม่เป็นไปตามที่แดน และไมค์คาดเพราะกลับเจอลูกเล่นของ แฮริส ที่ให้ เล็ก (ดอม เหตระกูล) และ ฮันส์ (Lex de Groot) บอดี้การ์ดชั้นยอดของไอรีณ มาจัดการทั้งคู่ แต่ไมค์กับแดนก็ยังอาศัยไหวพริบเอาตัวรอดมาได้อย่างทุลักทุเล

ไมค์ ได้พบกับ บลูด๊อก เกย์เฒ่าเจ้าของบาร์ ซึ่งรู้ความจริงว่าแท้ที่จริงแล้ว ไอรีณ ไม่ได้เป็นลูกในไส้ของแฮริส แถมยังต้องการกำจัดเธอ เพื่อหวังฮุบทรัพย์สมบัตินับพันล้านซึ่งจะตกเป็นของ ไอรีณ อย่างถูกต้องเมื่อเธออายุครบ 21 ปีบริบูรณ์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ไมค์ บอกความจริงกับไอรีณและปล่อยตัวเธอไป แต่แฮริส กลับส่งลูกน้องนับร้อยคนมาจับตัวทุกคน แต่แดนใช้ความสามารถพิเศษหลบหนีไปได้เพียงคนเดียว..... แดน จะแก้ปัญหานี้อย่างไรเมื่อ ไอรีณ กับเพื่อนๆ ของเขา โดนจับตัวไปด้วยกัน โดยฉพาะ ”ไอรีณ” ... ซึ่งเขาเริ่มมีความรู้สึกพิเศษกับเธอขึ้นมา.....

No comments:

Post a Comment