2009/12/18

HORSEMEN อำมหิต4สะท้าน [VCD Master]-[พากย์ไทย]

เนื้อเรื่องย่อ ร่วมวิจารณ์ภาพยนตร์เรื่อง "The Horsemen - อำมหิต 4 สะท้าน" ได้ที่นี่

ตั้งแต่การจากไปของภรรยา ชีวิตครอบครัวของ ไอแดน เบรสลิน (เดนนิส เคว็ด) ตำรวจนักสืบประสบการณ์สูง ดูเหมือนจะห่างเหินกับ อเล็คส์ (ลู เทเลอร์ พุคซี่) และ ณอน (เลียม เจมส์) ลูกชายทั้งสองของเขา ในขณะที่ชีวิตการทำหน้าที่พิทักษ์ความสงบ เขาก็พบว่าตัวเองเกี่ยวข้องกับการสอบสวนเพื่อตามหาฆากรต่อเนื่องจิตไม่ปกติ ที่สังหารเหยื่อโดยอ้างอิงจากคำทำนายในพระคำภีร์ที่กล่าวถึง "สี่อัศวินแห่งวันโลกาวินาศ"

ทั้งสี่อัศวินนั้นประกอบไปด้วยอัศวินม้าขาว เจ้าแห่งการล่อลวงและเป็นผู้นำทัพเข้าสู่สงคราม อัศวินม้าแดง นักรบสุดเจ้าเล่ห์ ที่ประสงค์ให้มนุษย์ฆ่าฟันกันเอง แม้อาจดูไม่มีพิษมีภัย แต่ความนิ่งเฉยนั้นก็ฉาบไปด้วยแรงแค้นที่อยู่ภายในจิตใจ อัศวินม้าดำ ผู้ครอบงำจิตใจและทรราชย์แห่งความมืด จิตใจไม่ปกติและก้าวนำความคิดของทุกคนเสมอ และ อัศวินม้าเขียวซีด& เพชรฆาตสังหารที่มีกำลังมหาศาล มุ่งหวังที่จะทำให้เหยื่อตายอย่างทรมาณ

ยิ่ง เบรสลิน ถลำลึกลงไปในเรื่องนี้มากเท่าไร เขาก็ค้นพบถึงความสัมพันธ์อันน่าสะพรึงกลัว ระหว่างเขากับผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 คน... อัศวิน 4 ตน เหยื่อ 4 คนที่ไม่เกี่ยวข้องกัน และความลับที่ปวดร้าวทั้ง 4 เรื่อง จำไว้ว่า คุณต้องมาเป็นประจักษ์พยานด้วยตัวเอง

No comments:

Post a Comment