2009/12/13

Unrest ศพจ้องตาย VCD Masterพากย์ไทย

รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis
Unrest ศพจ้องตาย

เรื่องย่อ :
- อลิสัน บลองชาร์ด นักศึกษาแพทย์ที่ต้องมาเรียนรู้ว่า ร่างของอาจารย์ใหญ่ ที่กลุ่มของเธอใช้เรียนวิชากายวิภาคศาสตร์นั้น มีอาถรรพ์คำสาป เธอเริ่มต้นก้าวแรกของการเป็นแพทย์ ด้วยการเรียนวิชากายวิภาคศาสตร์
ซึ่งเธอต้องเผชิญหน้ากับร่างของอาจารย์ใหญ่มากมาย ทั้งๆ ที่โดย ส่วนลึกแล้วเธอน่ะกลัวความตายอย่างแรง และเมื่อเอกสารต่างๆ ที่เธอใช้ นั้น เริ่มเปิดเผยความเป็นจริงที่เห็นอยู่ตรงหน้า รวมทั้งลางสังหรณ์ของอลิสันที่เริ่มชัดเจนยามอยู่ในห้องแล็บ ไหนจะศาตราจารย์ที่สอนเธอที่โคตรจะเส็งเคร็งทำให้ปีแรกในการเรียนมันสุดจะ ระอาสิ้นดี ความกังวลของเธอเพิ่มพูนทวีขึ้น เมื่อมีการพบศพเพื่อนๆ ของเธอ ทีละคน สองคน
ที่ชั้นใต้ดิน อลิสันต้องค้นหาความเป็นจริงที่ซ่อนอยู่ ภายในร่างของอาจารย์ใหญ่ ก่อนที่วิญญาณจะเกรี้ยวกราดไปมากกว่านี้ แล้วบันดาลโทสะ ระบายความคั่งแค้น โถมเข้าสู่หน้าไหนก็ตามที่บังอาจมายุ่งกับร่างของตนทีเด็ดของเรื่องนี้อยู่ ที่การใช้ร่างอาจารย์ใหญ่จริง ๆ มาใช้ในการถ่ายทำ ลองคิดดูแล้วกันว่ามันจะบรรเจิด และกระตุกขวัญ สั่นประสาทขนาดไหน
A young pathology med student suspects that the spirit of a dead cadaver in the hospital morgue where she works is killing off all those who handle or desecrate the body
หนุ่ม pathology ฉันผู้ต้องสงสัยนักเรียนว่าความกล้าของคนตายซากศพในโรงพยาบาล morgue ที่ซึ่งเธองานคือการฆ่าปิดทั้งหมดเหล่านั้นซึ่งแฮนดึลหรือลบหลู่ร่างกาย

Director: Jason Todd Ipson
Writers: Chris Billett (screenplay)
Jason Todd Ipson (screenplay)
Cast (Credited Cast)

1 comment: