2009/12/14

Heartbreak Library 198 198 รหัสรัก ปาฏิหาร์ย VCD Masterพากย์ไทย

เรื่องย่อ Heartbreak Library 198
Eun-soo, a librarian watches for book vandalism that currently happens in the library. One day, she catches Jun-oh tearing off certain page of books. Eun-soo accuses him of vandalism but soon discovers the complex story behind his actions. Jun-oh’s girlfriend suddenly leaves him with only a mysterious note. “Look up page 198”. Jun-oh’s girlfriend was a bibliophile and she checked out books regularly at the library. Jun-oh goes to the library and tears out page 198 from every book he comes in touch. As Eun-soo has just broken up, she gives him an advice saying that he has to let her go if she really meant it. However, looking at Jun-oh torn apart by his love, Eun-soo starts to help him decipher the messages on page 198 of all the books


อุ นซู เจ้าหน้าที่บรรณาลักษณ์ของห้องสมุดแห่งหนึ่งคอยดูแลรักษาหนังสือไม่ให้ถูก ทำลาย วันหนึ่งเธอจับได้ว่า จูนโอ กำลังฉีกหนังสือหน้านึงอยู่ อูนซูจึงเข้าไปต่อว่าเค้าที่ทำลายหนังสือ แต่หลังจากนั้นในไม่นานเธอก็พบว่ามีเรื่องราวบางอย่างที่สลับซับซ้อนอยู่ เบื้องหลังการกระทำของเค้า

แฟนสาวของจูนโอได้จากเค้าไปอย่างกะทันหัน พร้อมกับโน้ตลึกลับแผ่นหนึ่ง โดยมีข้อความว่า “ค้นหาหน้า 198”แฟนสาวของจูนโอเป็นคนที่ชอบหนังสือมาก ๆ และหล่อนจะชอบเข้าไปค้นหาหนังสือที่ห้องสมุดเป็นประจำ จูนโอจึงไปที่ห้องสมุดและฉีกหนังสือหน้า 198 ทุกเล่มด้วยมือของเค้า

เนื่อง จากอูนซูก็เพิ่งจะอกหักมาเหมือนกัน เธอจึงให้คำแนะนำกับเค้าว่า คุณควรจะทำตามที่หล่อนบอกถ้าหล่อนมีความต้องการอย่างนั้นจริง ๆ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจูนโอจะเผื่อใจเอาไว้แล้วสำหรับความรักของเค้า และอูนซูเองก็ได้ช่วยเค้าถอดรหัสของข้อความในหน้า 198 ของหนังสือทุกเล่ม ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เค้าทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น...

No comments:

Post a Comment