2009/12/14

ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์ Deep in the jungle master

เรื่องย่อ ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์

อดีตหน่วยข่าวกรองของรัฐบาล ร้อยเอก วินทร์ (เจษฎาภรณ์ ผลดี) เป็นนายทหารในหน่วยลับที่มีภารกิจแทรกซึมและทำลายผู้ค้ายาเสพติดตามแนวชาย แดน เขาเป็นคนตรง มีคุณธรรม มุ่งมั่นในภารกิจ และรักลูกน้อง

จิน (พลอย จินดาโชติ) หญิงสาวผู้ได้รับการปลดปล่อยจากความทรงจำอันโหดร้ายในอดีต เธอเติบโตมาในชนกลุ่มน้อยใกล้แนวชายแดนไทยและพม่า และพลัดพรากจากพ่อแม่เพราะสงคราม เธอกำลังถูกคุกคามจากกองกำลังที่ไม่เปิดเผยนาม และบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ใช่คน

จาย (ศักดิ์ดา แก้วบัวลี) พี่ชายที่คอยดูแลจิน แต่สุดท้ายก็ต้องแยกจากกัน ทั้งๆ ที่ต้องเดินทางไปในที่แห่งหนึ่งด้วยกันตามคำขอร้องของคุณพ่อคุณแม่ จายคือผู้เป็นความหวังสุดท้ายของชนเผ่า เขามีอำนาจลึกลับบางอย่างในตัว ที่พร้อมจะปะทุได้ทุกเมื่อที่เขาต้องการ

ความลี้ลับของชาติพันธุ์แห่งอดีตกาล และการไล่ล่าด้วยสัญชาติญาณแห่งป่าดงดิบ นำไปสู่ความรักอันลึกซึ้ง ที่ทำลายกำแพงแห่งความเป็นมนุษย์ลง

ความลับแห่งสายเลือด สู่แรงปรารถนาข้ามสายพันธ์ การไล่ล่าต่างสายพันธุ์ ระหว่างวินทร์ (เจษฎาภรณ์ ผลดี) ชายหนุ่มอดีตหน่วยข่าวกรองของรัฐบาล เขาคือผู้อยู่บนเส้นขีดขั้นระหว่าง คุณธรรม และความมั่นคงของชาติ

จิน (พลอย จินดาโชติ) หญิงสาวผู้ถูกปลดปล่อยจากความทรงจำอันโหดร้ายในอดีต เธอกำลังถูกคุกคามจากกองกำลังที่ไม่เปิดเผยนาม และบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ใช่คน

จาย (ศักดิ์ดา แก้วบัวดี) ชายผู้เป็นความหวังสุดท้ายของชนเผ่า ชายผู้มีพลังอำนาจลึกลับบางอย่างในตัวพร้อมจะปะทุได้ทุกเมื่อที่เขาต้อง การ ความลี้ลับของชาติพันธุ์แห่งอดีตกาล การไล่ล่าด้วยสัญชาติญาณแห่งป่าดงดิบ สู่ความรักโรแมนติกที่ทำลายกำแพงแห่งความเป็นมนุษย์.........

No comments:

Post a Comment