2009/12/05

Yesterday-2020 ล่าฅนโหดโคตรอัจฉริยะ


Yesterday : 2020 ล่าฅนโหดโคตรอัจฉริยะ เป็นเรื่องราวของฆาตกรผู้มากับรหัสพันธุกรรมสังหาร ในโลกอนาคตปี 2020 ที่มีความเฉลียวฉลาดสูง มันได้ก่อเหตุสังหารโหดเหยื่ออย่างต่อเนื่อง โดยที่ทางการเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ต้องรวมตัวกัน ระดมทุกสรรพกำลัง เพื่อคลี่คลายคดี โดยหวังจับกุมฆาตรกรอัจฉริยะคนนี้ให้ได้ แทนที่เหตุการณ์จะคลี่คลาย กลับเลวร้ายยิ่งขึ้น เมื่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติถูกลักพาตัวไป ต่อหน้าต่อตาหน่วยรักษาความปลอดภัยพิเศษที่ดีที่สุดของประเทศ ซู ฮี (รับบทโดย คิม ยุน จิน) ผู้เป็นลูกสาวผู้บัญชาการฯ และเป็นนักจิตวิทยาผู้เชี่ยวชาญคดีอาชญากรรม ได้ขอเข้าร่วมกับหน่วยสืบสวน ที่มี ซุก (รับบทโดย คิม ซุง วู) เป็นหัวหน้าทีม เพื่อตามหาพ่อของเธอ

จาก ที่ได้ทำงานร่วมกัน ซุกพบว่าเขาและซูฮีต่างมีสิ่งที่เหมือนกันอย่างประหลาด เช่นว่า มักจะปวดหัวโดยไม่ทราบสาเหตุเหมือนกัน และต่างสูญเสียความทรงจำในวัยเด็กเหมือนกัน ซุกเริ่มสงสัยว่าว่าการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในที่ต่างๆ เป็นเพียงแผนการชั่วร้ายที่ล่อให้เขากับซูฮีมาพบกัน เพื่ออะไรบางอย่าง ทำไมพวกเขาจึงมีอาการปวดหัวอย่างไม่ทราบสาเหตุ ทำไมความทรงจำในวัยเด็กของพวกเขาหายไป ฆาตกรอัจฉริยะต้องการอะไรกันแน่... เป็นเรื่องที่ยากและท้าทายที่สุดในชีวิต ที่จะต้องค้นหาความจริงที่น่ากลัวนี้


ภาพยนตร์ยิ่งใหญ่แนวแอ็คชั่น ไซไฟ เรื่อง Yesterday : 2020 ล่าฅนโหดโคตรอัจฉริยะ ใช้ระยะเวลาเตรียมการและถ่ายทำถึง 3 ปี ด้วยทุนการสร้างมหึมากว่า 400 ล้านบาท ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด ทั้งทางด้านคอมพิวเตอร์กราฟฟิค วิชช่วลเอฟเฟ็ค อุปกรณ์ประกอบฉาก เครื่องแต่งกาย อาวุธยุทธโธปกรณ์มากมายของประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นประเทศที่ถือว่า มีอุตสาหกรรมการผลิตภาพยนตร์หลากแนว เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก

Yesterday : 2020 ล่าฅนโหดโคตรอัจฉริยะ เป็นผลงานกำกับของผู้กำกับเลือดใหม่ เจียง ยุน ซู นำแสดงโดยดาราชั้นนำ ที่ฝากผลงานให้คนไทยได้ชื่นชมมาแล้ว อาทิ คิม ซุง วู (ซีรีส์ Hotelier หรือ 'เช็คอินหัวใจ'), คิม ยุน จิน (Shiri, The Legend of Gingko, Iron Palm, Ardor), คิม เอส ซุน (Wet Dreams) และ ชอย มิน ซู (My Wife Is a Gangster, Libera me, Seoul)

No comments:

Post a Comment