2009/12/02

Contract Lover แค่จ้างไว้ แต่ไม่ให้รัก

'Contract Lover' เขียนขึ้นโดยยึดจากเรื่องราวออนไลน์เรื่องนึง มันเล่าเกี่ยวกับ หวงซิฟา ลูกชายจากครอบครัวนักสู้ ฟาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้เลย เค้าต้องการสร้างชื่อเสียงในโลกธุรกิจมากกว่า ฟากลับไปบ้านในวันตรุษจีนแต่เค้าก็กังวลว่าแฟนสาวของเค้า (Kate Tsui) จะดูเป็นพวกตะวันตกและสมัยใหม่มากไป และจะไม่ถูกใจพ่อ (หยวนหัว) ดังนั้นฟาจึงจ้างแฟนตัวปลอมมาลองใจพ่อดูก่อน หลิวเชา (ฟ่านปิงปิง) ซึ่งเพิ่งจบมหาลัยชานเมืองมาไม่นานนี้ ต้องการจะหาเงินทางลัด เธอจึงตกลงยอมรับข้อเสนอของฟาในการแกล้งเป็นแฟนของเค้า ฟาพาแฟนสาวตัวปลอมไปพบครอบครัว ทำให้คนในบ้านหวงปั่นป่วน หลังจากใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ความสัมพันธ์ของฟากับแฟนสาวของเค้าและเชาก็ต้องพบกับความเปลี่ยนแปลง - วีซีดี vcd Contract Lover แค่จ้างไว้แต่ไม่ให้รัก

ฉีฟะมักจะฝันเกี่ยวกับการก่อร่างสร้างตัวในสังคม ให้เหมือนอย่าง บิล เกตต์ และบัฟเฟตต์ – เพราะเขาเองก็มีเงินลงทุนจำนวนมาก

จู่ๆ พ่อของฉีฟะอยากจะพบแฟนสาวของเขาโดยเรียกให้มาพบมาวันตรุษจีน แต่เขารู้ดีว่าครอบครัวจะไม่ยินดีต้อนรับ ราเชล แฟนสาวที่ออกสไตล์ตะวันตกของเค้าแน่ๆ และแล้วเค้าก็เกิดไอเดียบางอย่างขึ้น

โจ หญิงสาวที่เพิ่งจบใหม่กำลังประสบปัญหาขาดแคนด้านการเงินอย่างหนัก เพื่อนร่วมห้องของเธอแนะนำให้ลองสมัครตามประกาศหา แฟนรับจ้าง ฉีฟะคิดว่าถ้าโจแสดงพฤติกรรมหวือหวามากกว่าจนพ่อแม่ของเค้ารับไม่ได้ ราเชลอาจจะพอมีหวังมากขึ้น โจพยายามทุกวิธีทาง แต่น่าแปลกว่าพวกเขากลับให้อภัยและยอมรับเธอขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ต้องติดตาม

No comments:

Post a Comment