2010/04/14

Lovewrecked - แอบกั๊กรักติดเกาะ [พากย์ไทย][Master]

ชื่อ อังกฤษ :  Lovewrecked
ชื่อไทย :  แอบกั๊กรักติดเกาะ
ผู้ กำกับ :  แรนดัล คลีเซอร์
ผู้แต่ง :  สตีเฟ่น แลงค์ฟอร์ด
ประเภท :   Comedy ,  Romance
สถานที่ถ่ายทำ :  United States
นัก แสดง : Amanda Bynes ,  Chris Carmack ,  Jonathan Bennett
เรื่อง ย่อ  :

            เจนนี่ (อาแมนด้า ไบนส์) คลั่งไคล้ศิลปินร็อคอย่าง เจสันมาสเตอร์ส (คริส คาร์แม็ค) มาตั้งแต่จำความได้เธอรับงานช่วงฤดูร้อนที่รีสอร์ตสุดโปรดของเจสันบนเกาะ เซนต์ลูคัสพร้อมด้วยเพื่อนซี้ ไรอัน (โจนาธาน เบนเนตต์)เธอมีความสุขและตื่นเต้นมากเมื่อเจสันเดินทางมาพักที่รีสอร์ตเธอ แอบไปร่วมงานปาร์ตี้บนเรือส่วนตัวเพื่อให้ได้ใกล้ชิดเจสันแต่เกิดพายุคลื่น ลูกยักษ์โหมกระแทกเรือจนเจสันตกน้ำเจนนี่โดดลงไปช่วยพร้อมเรือยางชูชีพทั้ง คู่ขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัยและคิดว่าที่นี่เป็นเกาะร้างเจนี่แอบดีใจที่มี โอกาสได้ใกล้ชิดแบบสองต่อสองกับนักร้องขวัญใจที่เธอคลั่งไคล้มากที่สุดใน ชีวิต ไม่ช้าเจนนี่พบว่ารีสอร์ตอยู่ไม่ห่างกันนักแต่เธอแอบกั๊กไม่บอกเจสันเพราะ กลัวสูญเสียโอกาสครั้งเดียวในชีวิตที่จะได้อยู่กันแบบสองต่อสองอย่างมีความ สุขเธอจึงปล่อยให้เจสันคิดว่าเขาและเธอติดเกาะอย่างไร้ความหวัง

         2-3 วัน ช่วงเวลาแห่งความสุข เธอแอบเข้าไปขโมยอาหารและเครื่องประทินผิวเพื่อทำให้ตัวเองดูดี และที่น่าประหลาดใจกว่านั้นดูเหมือนเจสันจะกำลังตกหลุมรักเธอเข้าจริงๆความ ฝันทั้งหมดของเธอกำลังจะกลายเป็นจริง!!! มีเพียงไรอันเท่านั้นที่รู้ความจริง เขาคอยช่วยเหลือเจนนี่ความฝันเริ่มมลายเมื่อศัตรูหัวใจ อเล็กซิส (เจมี่-ลินน์ ซิกเลอร์)รู้เรื่องเข้าและแกล้งทำเป็นเรือแตกมาติดเกาะด้วยเหมือนกันจากนั้น เจนนี่และอเล็กซิสต่างแข่งขันกันเพื่อแย่งความรักจากเจสันด้วยมุขตลกที่ รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

         จากข่าวการหายตัวไปของเจสันบนหน้าหนังสือพิมพ์เจนนี่คิดได้ว่าเธอไม่สามารถ สานต่อการหลอกลวงนี้ได้ เธอต้องบอกความจริงแม้ว่ามันอาจจะหมายถึงการสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างที่มี ร่วมกันกับเจสัน ...แต่โชคกลับเข้าข้างเจนนี่ ไรอันคอยช่วยเธอกู้สถานการณ์และเธอก็ค่อยๆรับรู้ว่าถึงแม้ไรอันจะไม่ใช่ดารา มีชื่อเสียงระดับโลกแต่เขาอาจเป็นคนที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับเธอภาพยนตร์ ตลกวัยรุ่นเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์แห่งความสดใสที่จะตั้งคำถามกับคุณว่า ...คุณจะทำอย่างไร ถ้าเรือแตก!แล้วได้ติดเกาะกับคนที่ใฝ่ฝันถึงมากที่สุด?... 

No comments:

Post a Comment