2010/11/11

MacGruber แม็คกรู เบอร์ ยอดคนสมองบวม [VCD Master]-[พากย์ไทย]

ชื่ออังกฤษ    
MacGruber
ชื่อไทย     แม็คกรูเบอร์ ยอดคนสมองบวม
ประเภทหนัง     Action/Comedy
ผู้กำกับ     Jorma Taccone
ผู้แต่ง     -
วันที่เข้าฉาย     19 August 2010
ความยาวหนัง     99 นาที
นักแสดง     Will Forte, Kristen Wiig, Ryan Phillippe, Val Kilmer, Maya Rudolph


แม็คกรูเบอร์ ยอดคนสมองบวม | เรื่องย่อ

          เขาคือผู้ชายเพียงคนเดียวที่ผ่านการฝึกฝนจาก กรีน เบเร่ต์, เนวี ซีล และหน่วยทหารราบ เขาคือผู้ชายเพียงคนเดียวที่ได้รับเหรียญเพอร์เพิล ฮาร์ท 16 ครั้ง, เหรียญรบกล้าหาญ 3 ครั้ง และเหรียญประดับพิเศษจากประธานาธิบดีอีก 7 ครั้ง เขาคือผู้ชายเพียงคนเดียวที่ยังไว้ผมทรงรากไทรจากยุค 80s…

          หลบไปเลย แม็คกายเวอร์ “ยอดคนสมองเพชร” เพราะ แม็คกรูเบอร์  “ยอดคนสมองบวม” กำลังจะมาหาผู้ชมเร็วๆนี้ 10 ปีหลังจากผู้หมั้นของเขาถูกสังหาร แม็คกรูเบอร์ (วิล ฟอร์เต้) ทหารรับจ้างได้สาบานว่าจะวางมือจากวงการและเลิกต่อกรกับเหล่าร้าย แต่เมื่อประเทศชาติต้องการให้ช่วยตามหาหัวรบนิวเคลียร์ ที่ถูก ดีเตอร์ วอนคันท์ (วัล คิมเมอร์) ศัตรูคู่อาฆาตของ แม็คกรูเบอร์ ขโมยไป เขาจึงเป็นคนเดียวที่สามารถนำกลับคืนมาได้

          แม็คกรูเบอร์ รวบรวมหน่วยผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำภารกิจสุดโหด ไม่ว่าจะเป็น ผู้หมวดดิกซัน ไพเพอร์ (ไรอัน ฟิลิปเป้) และ วิคกี้เซนต์ เอลโม (คริสเต็น วิก) ทั้งสามต้องต่อกรกับกองทัพมือสังหาร และไล่ล่าตามหาตัว ดีเตอร์ วอน คันท์ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีภายใต้กระบวนการยุติธรรมถึงแม้วิธีการจะบูดเบี้ยวผิด ธรรมชาติแค่ไหน ถึงแม้ว่าสถานที่เกิดเหตุจะเละตุ้มเปะเพียงใด แต่ถ้าคุณอยากให้โลกเกิดความสงบสุข อย่าลืมเรียกใช้ แม็คกรูเบอร์
อ่านบทความ

 

   

No comments:

Post a Comment