2010/11/21

รวม Harry Potter 1-6 แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค1-6 [VCD Master]-[พากย์ไทย]

 Harry Potter 1 แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์[VCD Master]-[พากย์ไทย]

เรื่องย่อ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์
เรื่องราวองแฮร์รี่ พอตเตอร์ เด็กชายกำพร้าผู้มีรอยแผลเป็นรูปสาย้าอยู่ กลางหน้าผาก และอาศัยอยู่กับลุงและป้าซึ่งมักจะหาเรื่องแฮร์รี่อยู่เสมอ และลูกพี่ลูกน้องที่กลั่นแกล้งเขาอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งวันหนึ่ง เมื่อแฮร์รี่อายุได้ 11 ปี แฮร์รี่จึงทราบว่าเขาไม่ใช่คนธรรมดาๆ แต่เป็นพ่อมดที่โด่งดังคนหนึ่งของโลก และพ่อแม่ของเขาไม่ได้เสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์ดังที่ป้าเพตทูเนียของ เขาว่าไว้ แต่ถูกฆาตกรรมในขณะที่กำลังปกป้องแฮร์รี่ โดยพ่อมดที่ชั่วร้ายที่สุดแห่งยุค ลอร์ดโวลเดอมอร์
 อ่านบทความ

t*#&y:RG  

   
Harry Potter 2 แฮร์รี่ พอตเตอร์ ตอนห้องแห่งความลับ[VCD Master]-[พากย์ไทย]

แฮรี่ พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ
เหล่า นักเรียนโรงเรียนเวทย์มนต์ของพ่อมดแม่มดน้อยแห่งฮอว์ตวอต เรื่องราวของเสียงประหลาดในผนังกำแพงของโรงเรียนที่มีแฮรี่ พอตเตอร์ ได้ยินเพียงผู้เดียว จนทำให้เป็นที่ทราบกันว่าพ่อมดแฮรี่ แท้จริงเป็นทายาทของงูที่สามารถเข้าใจภาษางูได้

 



) \Q |}J V R} �9jg B  
Harry Potter 3 แฮร์รี่ พอตเตอร์กับนักโทษแห่งอาซคาบัน  [VCD Master]-[พากย์ไทย]

นักเรียนโรงเรียนเวทย์มนต์ของพ่อมดแม่ มดน้อยแห่งฮอว์ตวอต เรื่องราวของนักโทษจากคุกอาซคาบัน ซีเรียส แบล็ค ที่หลบหนีจากที่คุมขังสุดแน่นหนา เล่าลือกันว่าเขาคือสมุนคนเก่งของคนที่คุณไม่ควรเอ่ยนาม เขาว่าซีเรียสออกจากคุกครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อมาสังหารพ่อมดน้อย แฮรี่ พอตเตอร์

     
[67E5 rk-  Harry Potter 4  แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับถ้วยอัคนี[VCD Master]-[พากย์ไทย]


ข้อคิดHarry Potter and the Goblet of Fire แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ถ้วยอัคนีสิ่งที่อยากบอกตอนนี้เริ่มมีตัวละครมากขึ้น หลายๆฉา่กจัดได้สวยมากชอบตอนพ่อมด แม่มด แต่ละแห่งมาเยือนฮอกวอส์ก ดูอลังการงานสร้างมากเลย"มันน่าเสียใจมากที่เสีย คนในครอบครัวไป แต่ก็ต้องก้าวต่อไป เพราะเรายังอยู่""ความอยากรู้อยากเห็นมันไม่ได้บาป แต่เราต้องควรระวัง" ...



Harry Potter 5 แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับภาคีนกฟีนิกส์[VCD Master]-[พากย์ไทย]


ข้อคิดHarry Potter and the Order of the Phoenix แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ภาคีนกฟีนิกซ์สิ่งที่อยากบอกถ้าใครได้ดูจะเกลียดทั้ง รัฐมนตรีกระทรวงเวทยม นตร์ และ อาจารย์สอนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดคนใหม่มาก  ไม่เข้าใจ ทำไมทุกคนต้องกลัวโคนล้มอำนาจ "เราควรจะรักษาก็ต่อเมื่อสิ่งที่เราจะ รักษา เราควรจะแก้ไข ก็เมื่อควรจะเป็นสิ่งที่ควรแก้ไข"" การเผชิญหน้าของพวกนี้ในชีวิตจริงมันไม่เหมือนกับพวกเราในที่โรงเรียน ในโรง เรีย....




Harry Potter 6 แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ กับเจ้าชายเลือดผสม[VCD Master]-[พากย์ไทย]


ข้อคิดHarry Potter and the Half-Blood Princeกับเจ้าชายเลือดผสมสิ่งที่อยากบอกตอนนี้เศร้ามากเลยไม่อยากให้ดับ เบิ้ลดอลตายเลย...เฮ้อ... "ถ้าไม่มีความมืดก็ไม่มีแสงสว่าง""ยากยิ่งกว่าการ ค้นหา คือการทำลาย"
   

No comments:

Post a Comment