2010/07/20

[VCD Master]Bad Guy โคตรเลวในดวงใจ[พากย์ ไทย]


เรื่อง ย่อ

ฮันคิ หนุ่มมาดเหี้ยม เกิดไปหลงเสน่ห์ของ ซุนวา หญิงสาวที่กำลังนั่งรอเพื่อนชายอยู่โดยลำพัง    สายตาของฮันคิจับจ้องอยู่แต่ซุนวาตลอดเวลา แล้วจู่ๆฮันคิก็พรวดพราดเข้าไปจับตัวซุนวาเข้ามาจูบโดยไม่ยอมปล่อย จนตำรวจเข้ามาจัดการ ซุนวาตกใจและโกรธมาก เธอต้องการเพียงแค่คำขอโทษเท่านั้น แต่ฮันคิไม่ยอมแม้แต่จะปริปาก ซุน วาจึงถ่มน้ำลายใส่หน้าฮันคิเพื่อเป็นการลงโทษ

นี่คือจุดเริ่มต้น ของเรื่องราว ที่ทำให้ชีวิตวัยสาวของซุนวาต้องแหลกเหลวป่นปี้ลงเพียงชั่วข้ามคืนเมื่อฮัน คิได้นำพาชีวิตของซุนวาไปเป็นโสเภณีข้างถนน ทั้งๆที่เขาได้หลงรักซุนวาเข้าให้แล้ว   เส้นทางชีวิตของทั้งซุนวาและฮันคิจะดำเนินไปอย่างไร...โปรดติดตาม โคตรเลว...ในดวงใจ

อ่าน ก่อนโหลด

- เริ่มแล้ว เทศกาลหนังดี/ หายาก  เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก เอ่ยถึงผู้กำกับเกาหลีคนนี้  จะพบว่างานส่วนใหญ่เป็นหนังอาร์ต ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เสมอ  เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของความรักแสนแปลกของนักเลงคนหนึ่ง  ที่สุดท้ายนางเอกก็ซึมซาบความรักนั้นได้ในที่สุด  เรื่องราวก็ไม่ได้หวานแหวว เอกลักษณ์อย่างหนึ่งของ Kim Ki Duk  คือ ตัวละครมักสื่อทางสีหน้าและแววตามากกว่าพูดจา เรื่องนี้นางเอกแสดงเก่งมาก จนได้รางวัล Grand Bell Award ของเกาหลี  ส่วนผู้กำกับได้ 2 รางวัลจากภาคพื้นเอเชีย  และเข้าชิง หมีทองคำจากเทศกาลหนังที่ Berlin และได้คะแนน Imbd ถึง 6.8

No comments:

Post a Comment