2009/11/20

Vinyan (2009) | วิญญาณ

ชื่อ Vinyan (2009) | วิญญาณ
แนว - Drama - Horror
แสดง Emmanuelle Beart ... Jeanne Bellmer Rufus Sewell ... Paul Bellmer เพชร โอสถานุเคราะห์ ... Thaksin Gao Julie Dreyfus ... Kim อัมพร ปานกระโทก ... Sonchai Josse De Pauw ... Matthias Omm ... Sara อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ... Boomsong ธีระวัฒน์ มุลวิไล ... Khun สายเชีย วงศ์วิโรจน์ ... Petch Borhan Du Welz ... Joshua
ทีมงาน กำกับโดย Fabrice Du Welz
เข้าฉาย 12-11-2009

เรื่องย่อ
6 เดือนหลังจากเหตุการณ์สึนามิเมื่อปี 2004 ชานน์ (เอ็มมานูแอลล์ เบอารต์) และ พอล เบลล์เมอร์ (รูฟัส ซีเวลล์) ยังคงตามหาลูกชายที่หายตัวไปของพวกเขาอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย ด้วยความช่วยเหลือจากหน่วยงานสังคมสงเคราะห์ ทำให้พวกเขาได้ชมวิดีโอที่ถ่ายทอดชะตาชีวิตอันโหดร้ายของเด็กกำพร้าชาวพม่า ที่อาศัยอยู่ในป่า

ในวิดีโอนั้นเอง ชานน์ เชื่อว่าเธอได้เห็นลูกชายของเธอเดินผ่านกล้องไป โดยยังคงสวมเสื้อทีมฟุตบอลตัวเดียวกันที่เขาเคยสวมก่อนจะหายตัวไป พอล กังวลว่าภรรยาของเขากำลังหลอกตัวเอง แต่เขาก็ยอมพาเธอไปตามหาลูกชายด้วยกัน

ทั้งคู่ลักลอบเดินทางเข้าไปยังป่าพรมแดนไทย-พม่าที่ชุกชุมไปด้วยโจรร้าย และต้องเผชิญหน้ากับความหวาดระแวงและการทรยศหักหลัง ภายในป่าลึกที่ลี้ลับและโดดเดี่ยว หรือการค้นหาลูกชายของพวกเขาครั้งนี้ จะพาพวกเขาไปสู่ชะตากรรมอื่นที่โหดร้ายยิ่งกว่าความตาย

1 comment: