2009/10/31

Drag Me to Hell กระชากลงหลุม

เรื่องย่อ Drag Me to Hell กระชากลงหลุม
คริสติน บราวน์ (อลิสัน โลห์แมน) พนักงานปล่อยเงินกู้สาวที่มี เคลย์ (จัสติน ลอง) แฟนหนุ่มศาสตราจารย์อยู่ข้างกาย ชีวิตของเธอนั้นราบรื่น จนกระทั่งหญิงชราลึกลับนามว่า กานุช (ลอร์นา ราเวอร์) ก้าวเข้ามาในธนาคารพร้อมอ้อนวอนให้ คริสติน ช่วยต่อสัญญาเงินกู้

คำ ถามก็คือ คริสติน จะทำตามความรู้สึกส่วนตัวและมอบโอกาสอีกครั้งให้กับหญิงชรา หรือจะปฏิเสธเพื่อให้ แจ็กส์ (เดวิด เพย์เมอร์) เจ้านายของเธอประทับใจและเลื่อนตำแหน่งให้ สุดท้ายแล้ว คริสติน ก็ตัดสินใจเลือกอย่างหลัง ทำให้ กานุช ต้องย้ายออกจากบ้านของตัวเอง

กลับ กลายเป็นว่าแท้จริงแล้ว กานุช เป็นแม่มด ซึ่งกลับมาแก้แค้นด้วยการมอบ คำสาปลาเมีย ให้กับ คริสติน และทำให้ชีวิตเธอเหมือนตกอยู่ในนรกทั้งเป็น เธอถูกตามรังควานโดยวิญญาณร้ายและถูกแฟนหนุ่มเข้าใจผิด เธอจึงออกไปหาความช่วยเหลือจาก แรม แจส (ดิรีป เรา) เพื่อช่วยวิญญาณของเธอให้รอดพ้นจากการตกนรกแบบชั่วนิรันดร์ภายใน 3 วันนับจากนี้

เพื่อช่วยให้ชีวิตของ คริสติน กลับมาปกติสุขดังเดิม เธอได้รับการช่วยเหลือจาก ชอน ซาน ดีนา (อาเดรียนา บาร์ราซา) นักสะกดจิตคนเดียวที่อาจ\ช่วยเธอได้ แล้ว คริสติน จะต้องทำเรื่องน่าสะพรึงกลัวแค่ไหน ในการทำลายคำสาปนี้

No comments:

Post a Comment